Phối hợp với Digital Marketing trong việc lên ý tưởng, làm nội dung cho các hoạt Content Conversion (Facebook ads, Zalo ads......).
Duy trì và phát triển các hoạt động Content Automation Marketing (được đào tạo): Zalo ZNS, Email Marketing.
Quản lý đội CTV Content: Theo dõi kế hoạch làm việc, đánh giá chất lượng sản phẩm và đào tạo đội CTV phục vụ hiệu quả cho các hoạt động và mục tiêu của Team.
Các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân phối.Yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Biết thiết kế cơ bản hoặc tạo hình ảnh trên các phần mềm ứng dụng như: Canva, Lightroom...
Có kiến thức marketing, content sáng tạo.
Đã có kết quả thực tế, kèm theo bài viết trước đây trong CV.
Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng.
Có kỷ luật, có động lực phát triển cầu tiến. Nhanh nhẹn, trung thực, biết nắm bắt cập nhật các xu hướng, hot trend.
Có năng lực làm việc nhóm và độc lập, có tinh thần tập thể Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc. Đam mê, trung thực, có trách nhiệm với công việc.Lương từ 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng. Lương gross, thỏa thuận theo năng lực.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
Đào tạo chuyên môn định kỳ về: Content Performance, Automation Marketing, Digital Marketing
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng.
Con CBNV được học các khóa học công nghệ miễn phí tại Học viện
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.