Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, idea video / hình ảnh,...
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.Có khả năng sáng tạo.
Biết quay video ngắn và xây dựng kịch bản là lợi thế.
Có kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các trang cộng đồng, mạng xã hội facebook , youtube, tiktok,..... (ƯU tiên ứng viên đã từng làm sáng tạo nội dung, video tiktok)
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
Công cụ hỗ trợ content marketing là một giải pháp tiết kiệm thời gian.
Có khả năng lập kế hoạch, report, thuyết trình, trình bày ý tưởng.Đóng BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, phụ cấp đầy đủ....
Thu nhập: từ 10.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (Bao gồm: Lương cứng + KPI)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.