Mô tả công việc
- Thu thập & tổng hợp phân tích thông tin thị trường
- Nhu cầu và hiện trạng hàng hóa của Công ty trên khu vực phụ trách
- Đề xuất xây dựng chương trình khuyến mại kích thích sell – in, sell-out thúc đẩy tồn kho, trưng bày, launching sản phẩm tại điểm bán
- Đánh giá trưng bày điểm bán, đảm bảo hiệu quả trưng bày cho nhãn hàng phụ trách
- Tổng quan độ phủ Trade trên kênh sản phẩm của Công ty: POSM, hệ thống nhận diện thương hiệu. Đánh giá chi tiết hiện trạng nhận diện thương hiệu trên kênh
- Quản lý, phân bổ, hoàn thiện phát triển công cụ bán hàng sales kit cho nhãn hàng
- Quản lý ngân sách cho nhãn hàng phụ trách.Đánh giá và lên kế hoạch hoạch định hướng kênh phân phối, đồng hành cùng team KD để đảm bảo chỉ số hoạt động kênh phân phối, thị phần ngành
- Xây dựng chương trình hoạt náo, trưng bày, khai trương xúc tiến điểm bán cho hệ thống kênh GT và showroom
- Đưa ra chiến lược bán hàng , triển khai các hoạt động social media
- Quản lý mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, bộ phận khác
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ , sức khỏe tốt, ngoại hình khá, độ tuổi 24-45
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng (excel,world,powerpoint .....)
- Có kiến thức và hiểu biết về quảng cáo, tổ chức sự kiện;
- Tư duy kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực trade cho ngành hàng bán lẻ là 1 lợi thế
- Yêu cầu sức khỏetốt, chịu được áp lực công việc cao, không ngại di chuyển
- Phẩm chất tốt, trung thực, thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9 - 15 triệu/tháng
- Tăng lương theo ngạch, bậc theo hiệu quả công việc + Định kì tăng lương hằng năm;
- Làm việc từ thứ 2 - 7. Nghỉ 02 thứ 7 trong tháng và các ngày CN, Lễ, Tết;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ;
- Tham gia vào các hoạt động du xuân, nghỉ mát, ngày hội gia đình định kì hằng năm;
- Môi trường làm việc thân thiện; coi trọng tư duy sáng tạo
- Làm việc tại một công ty 100% Việt Nam nhưng có mục tiêu xã hội nhân văn vì tương lai cả nhân loại.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.