- Xây dựng và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website Công ty cũng như các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
- Phối hợp với Phòng Leasing để lên kế hoạch content chi tiết cho các hoạt động kinh doanh của Công ty (Cho thuê mặt bằng BĐS)
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Tham gia các hoạt động Truyền thông nội bộ, các sự kiện của Công ty với vai trò Marketing.
- Thực hiện các bài viết liên quan đến hoạt động nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ quản lý.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan (Báo chí tuyên truyền, Truyền thông,...)
- Có am hiểu về thị trường Bất động sản.
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
- Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Canva, Photoshop, hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
3. Chế độ/ Quyền lợi:
- Thu nhập: từ 12 triệu (chưa bao gồm phụ cấp); thưởng các ngày Lễ/Tết;...
- Được hưởng mọi quyền lợi/chế độ theo quy định của Pháp luật;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm, tham gia các hoạt động đào tạo, teambuilding, du lịch hàng năm
4. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Thành Công Tower, Lô P.D17 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà NộiThưởng
Thu nhập: từ 12 triệu (chưa bao gồm phụ cấp); thưởng các ngày Lễ/Tết;...
Chăm sóc sức khoẻ
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm, tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch.
Khác
- Được hưởng mọi quyền lợi/chế độ theo quy định của Pháp luật;
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.