Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài biết, idea video / hình ảnh,...
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding,...).
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Lên ý tưởng và kế hoạch truyền thông chiến dịch quảng bá sản phẩm mới.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, PR, Truyền thông Báo chí.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí.
Có kỹ năng và am hiểu viết về content marketing.
Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.
Được đào tạo trong các ngành: PR - Quảng cáo - Marketing. Báo chí - Truyền thông.
Có khả năng chịu áp lực cao, kỹ năng giải quyết vấn đề.Lương: 10 - 13 triệu + KPIs.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH, phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm,...
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phúc lợi khác: Cơm theo ca làm việc (1 suất ăn trưa và 1 ăn xế/ ngày ), sinh nhật, du lịch 5 sao...
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h30 - 17h30, thứ 7 làm 2 tuần/tháng)
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.