Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chiến dịch marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động telesale
Phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để triển khai các giải pháp bán hàng phù hợp
Báo cáo số liệu bán hàng và hoạt động kinh doanh cho cấp trên
Quản lý hệ thống CRM, theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ telesale để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việcTốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm trong lĩnh vực telesale
Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chốt sale hiệu quả
Thành thạo sử dụng các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Hiểu biết về các chiến dịch marketing và công cụ hỗ trợ telesaleThu nhập: Lương cứng thỏa thuận
Tổng thu nhập lên đến 30 - 40 triệu/1 tháng theo năng lực cửa mọi người.
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, [protected info], Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.