- Triển khai seeding thương hiệu được phụ trách trên các group Facebook.
- Chốt các dịch vụ với khách hàng.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.- Nam/nữ độ tuổi từ 21-32, có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
- Yêu thích công việc văn phòng, có nhiều thời gian online, đam mê lĩnh vực làm đẹp.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, hào hứng với công việc.
- Có laptop cá nhân để phục vụ công việc trong thời gian đầu.
- Có thể làm việc fulltime tại công ty từ 08h30 - 17h30, tháng nghỉ 4 ngày linh hoạt.- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu + % doanh số + phụ cấp + thưởng nóng
→ Thu nhập trung bình từ 10-30 triệu /tháng
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Được đào tạo thêm chuyên môn để hỗ trợ công việc.
- Được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp Công nghệ cao mới nhất với chi phí đặc biệt dành riêng cho nhân viên.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty như thưởng lễ, Tết, BHXH, du lịch, team building, ....
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.