Phối hợp với team để lên kế hoạch content chi tiết cho chiến dịch MKT, Fanpages/ website/ MXH; chỉnh sửa và tối ưu nội dung quay video.
Viết bài PG theo nội dung yêu cầu của cấp trên
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý và Ban lãnh đạoTốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông, quảng cáo,....
Kinh nghiệm công tác và năng lực chuyên môn: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp và có khả năng MC
Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh/video là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt
Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm trong công việcLương cứng: 9-12 triệu + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng khác
Thời gian làm việc: 6 ngày/1 tuần (được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng) . Làm việc từ 08-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng, ăn trưa tại công ty)
Các chế độ phúc lợi cạnh tranh: BHXH, đào tạo, du lịch,...
Công ty trang bị phương tiện làm việc chính: Các dụng cụ phục vụ trong công việc
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.