Cùng đội nhóm tham gia lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh, video, clip, content;
Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ;
Phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận;Là sinh viên Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông - PR, Báo chí hoặc ngành khác có liên quan;
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên là lợi thế;
Hiểu biết cơ bản về Facebook, viết bài Fanpage và SEO;
Sáng tạo, tư duy cởi mở, thích nắm bắt xu hướng;
Nghiêm túc, trách nhiệm, cầu tiến, chủ động và có kỹ năng quản lý thời gian;
Yêu thích môi trường giáo dục chuyên nghiệp.Mức lương: 2.500.000 VNĐ/tháng;
Thời gian làm việc: TB 20 giờ/tuần từ thứ 2 - thứ 6 (ca sáng: 8h30 - 12h30, ca chiều 13h45 - 17h45);
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing, Marketing Automation...;
Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá rõ ràng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.