Chủ động quản lý và đăng bài trên các kênh Social công ty và các nền tảng Mạng xã hội theo Timeline.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Lên nội dung cho các sự kiện của công ty
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lýBằng cấp/ Chuyên môn: Bằng cấp liên quan đến Ngôn ngữ, Truyền thông, Marketing hoặc lĩnh vực tương đương.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm viết Content Marketing
Có kinh nghiệm quản trị fanpage tối thiểu 6 tháng, và kinh nghiệm quản lý các trang mạng xã hội cơ bản
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Content Marketing lĩnh vực Điện - tự động hóa...
Khả năng đọc & dịch tiếng Anh cơ bản
Hiểu biết cơ bản về vận hành Content trên Fanpage
Có khả năng tìm kiếm thông tin, sáng tạo từ các nguồn thông tin tốt
Có thể viết báo hoặc content sự kiện là một lợi thế
Thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận và luôn cập nhật kiến thức để có thể kịp thời nắm bắt xu hướng Content và phát triển khả năng về chuyên mônMức lương: Từ 9.000.000 - 10.000.000đ (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV với trưởng bộ phận)
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.