- Lên concept, xây dựng nội dung landing page.
- Tạo thông điệp quảng cáo cho từng sản phẩm.
- Phụ trách lên concept, xây dựng nội dung Email marketing;
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho Fanpage, viết bài quảng cáo các sản phẩm, đo lường chất lượng nội dung và tối ưu hàng ngày;
- Viết các tin, bài khác khi có sự phân công từ cấp trên..- Khả năng viết bài tốt.
- Khả năng sáng tạo.
- Giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt thông tin nhanh nhạy.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, cá nhân.
- Kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch- Lương cứng: 7tr - 10tr + phụ cấp + thưởng bài viết + 5% doanh số (cho team content 2 người), Thu nhập 8-11tr
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty, phụ cấp laptop 200k/tháng, xăng xe 120k/tháng
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, đoàn kết, làm việc hết mình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng tết 2 tháng lương, thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát,...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.