• Viết bài PR truyền thông trên các kênh báo chí, nội bộ
• Trực tiếp chỉ đạo sản xuất các ấn phẩm truyền thông đã lên nội dung trước đó thuộc kênh TIKTOK
• Phối hợp với những bộ phận, phòng ban khác trong công ty để đưa ra chiến lược Content Marketing cũng như biên tập nội dung hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh với mức chi phí tối thiểu, hợp lý
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.- Có trên 2 năm kinh nghiệm viết Content
- Kỹ năng viết lách, khả năng sáng tạo, tư duy tốt
- Có kinh nghiệm xây dựng conten dài hạn, ngắn hạn theo chiến dịch và quản lý thực thi theo kế hoạch
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung video ngắn ít nhất 6 tháng trở lên
- Hòa đồng, biết lắng nghe, năng động, trung thực.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Biết cách tổ chức, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
- Tư duy tốt, ham học hỏi, thái độ cầu tiến, chịu được áp lực công việc.- Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, hòa đồng.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH-BHYT-BHTN và nghỉ phép theo quy định
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến trong công việc + thu nhập
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, cấp trên luôn lắng nghe và tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho nhân viên
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.