Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý đội ngũ 5 - 10 nhân viên bán hàng kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo,... .
Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu,... .
Xây dựng:
Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push-sale, up-sale
Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty,... .
Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần).
Vận hành:
Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng,… .).
Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social.
Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh.
Kiểm tra & đánh giá:
Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm, …).
Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng…; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn.
Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông, … .
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, đào tạo đội ngũ Sale Social.
Có hiểu biết về các hệ thống CRM bán hàng và quản trị lead khách hàng tiềm năng như Pancake,... .
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.