- Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung quảng cáo dựa trên chính sách bán hàng hàng tháng nhằm mục tiêu chuyển đổi, bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với chuyên viên thực thi quảng cáo để phân tích các gói bán và mục tiêu quảng cáo cần đạt được để phát triển các mẫu nội dung phù hợp.
- Thực hiện nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng liên quan đến ngành hàng khách sạn, du lịch để làm sâu sắc nội dung quảng cáo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Thiết kế, Kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả công việc.
- Báo cáo kết quả theo tuần và đột xuất cho Cán bộ quản lý.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý.- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing (đặc biệt là content ads), có kinh nghiệm marketing du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí là lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong việc tạo nội dung cho quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm Facebook Ads và Google Ads.
- Mạnh về copywriting và khả năng dẫn dắt, thúc đẩy người dùng hành động bằng ngôn ngữ viết.
- Hiểu về tâm lý học và hành vi mua sắm của khách hàng.
- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc), biết thêm tiếng Hàn là điểm cộng lớn.
- Khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc áp lực cao, tốc độ nhanh, thay đổi linh hoạt.
- Khả năng làm việc độc lập với trách nhiệm cao.- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc thử thách và chuyên nghiệp
- Được đào tạo và dẫn dắt bởi Cán bộ quản lý nhiều năm kinh nghiệm
- Được hưởng những ưu đãi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup
- Và nhiều quyền lợi khác.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.