Mô tả công việc
1, Lập kế hoạch Retail Marketing và ngân sách hoạt động:
- Lên các kế hoạch triển khai posm truyền thông khuyến mại, mở mới… đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu tại điểm bán và địa phương.
- Đề xuất các plan khuyến mai để push sale.
- Đưa ra các kế hoạch về các sự kiện, partnership thúc đẩy cho kênh bán hàng.
2, Quản lý hình ảnh thương hiệu, POSM, CTKM của công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong việc triển khai & giám sát mọi hoạt động MKT tại cửa hàng, các sự kiện đẩy mạnh thương hiệu, các sự kiện lớn như khai trương…
- Hỗ trợ cửa hàng bằng cách cung cấp/sửa chữa các POSM Marketing: banner, poster, wobbler,…
- Giám sát các chương trình khuyến mại cho các sản phẩm/ dịch vụ của công ty để đánh giá hiệu quả.
3, Thúc đẩy hiệu quả hoạt động tiếp thị và quảng cáo.
- Hiểu sản phẩm/ dịch vụ, quy trình của công ty để phối hợp với các phòng ban tối ưu hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành Marketing, Kinh tế ...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 1 năm trong mảng Retail Marketing/Trade Marketing
- Kiến thức cơ bản pháp luật có liên quan tới lĩnh vực Tiếp thị và Quảng cáo.
- Khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch marketing
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Tư duy sáng tạo và có nhiều ý tưởng Marketing
- Kỹ năng giao tiếp/ thuyết trình tốt;
- Có khả năng bắt kịp xu hướng thị trường Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng full 100% lương chính thức
- Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
- Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
- Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.