Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng
Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán
Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ
Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP
Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign
Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường
Kiểm soát ngân sách trade marketing
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade Marketing
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (Kèm theo portfolio - hồ sơ năng lực). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing
Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành.
Có sự nhạy bén trong việc cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Đảm bảo quyền lợi NLĐ: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm
- Thưởng lương tháng 13
- Quà sinh nhật, ốm đau, cưới xin - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.