- Quản lý nhân viên team kinh doanh nhằm thúc đẩy thực hiện mục tiêu doanh số đề ra
- Quản lý, theo dõi danh sách nhà phân phối, đại lý của team, nắm bắt thực trạng khách hàng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong trong lĩnh vực (Spa, mỹ phẩm, phòng khám da liễu, Đại lý kinh doanh online/offline...)
- Báo cáo và tham mưu các hoạt động kinh doanh cho cấp trên.- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD hoặc các khối ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm sales, tư vấn là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Tạo động lực cho nhân viên
- Quản lý đội nhóm.- Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 + % hoa Hồng
- Thưởng quý, thưởng doanh thu cuối năm
- Đi du lịch hàng năm, 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (Sáng: 8h-12h, chiều 13h30-17h30).
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.