Thực hiện, lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan, các loại giấy tờ thanh toán, tạm ứng, bảng báo giá, quản lý chi phí và thực hiện bảng phân bổ chi phí chương trình;
Hỗ trợ ý tưởng, triển khai thực thi các dự án/ chương trình Trade Marketing tại Vietnam & Cambodia.
Xây dựng nội dung cho các hạng mục truyền thông, ấn phẩm các dự án/ chương trình Trade Marketing, mô tả yêu cầu thiết kế.
Hỗ trợ các hoạt động Trade Marketing điểm bán (event, minigame,...) cho kênh B2B, B2C.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
Thời gian thực tập: 3 tháng1. Trình độ: Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng lắng nghe;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
4. Thái độ/Phẩm chất:
Có trách nhiệm với công việc;
Hòa đồng, thân thiện, cởi mở;
Chính trực, ham học hỏi.Hỗ trợ gửi xe tại văn phòng làm việc;
Hỗ trợ đóng dấu mộc thực tập;
Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng công việc định kỳ;
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và dự án cộng đồng của công ty;
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, đặc biệt được quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.