2. Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN. Lập Hồ sơ kê khai và Quyết toán thuế TNCN, TNDN theo đúng quy định.
3. Rà soát và hạch toán bổ sung các nghiệp vụ phát sinh trước khi kê khai thuế
4. Xuất hoá đơn điện tử cho khách hàng, hạch toán chứng từ.
5. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.
6. Photo và lưu trữ chứng từ tiền mặt, chứng từ ngân hàng.
7. Các công việc tài chính kế toán khác theo phân công của Kế toán trưởng và Ban Lãnh Đạo1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán
2. Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
3. Năng động, sáng tạo, chịu khó không ngại việc
4. Biết sử dụng máy tính, có laptop cá nhân.1. Lương cứng: 12.000.000 - 18.000.000 đồng + Hoa hồng + Thưởng
2. Phúc lợi: Đi du lịch ít nhất 1 lần/năm, liên hoan hàng tháng, sinh nhật cùng công ty....
3. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tăng trưởng nhanh, sáng tạo, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản phát huy tối đa năng lực bản thân.
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi,....
5. Xét tăng lương theo năng lực.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.