Phụ trách sưu tầm, sáng tạo nội dung trên group "Sống Tích Cực Mỗi Ngày, Trường doanh nhân HBR, Tony Dzung, Ở đây có một sự đáng yêu".
Quản lý các bài đang, quản lý chung group như: " Kiểm duyệt người tham gia, nội dung, bình luận, seeding,..."
Đăng các bài viết lên các group của công ty quản lý theo KPIs hàng ngày.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc hàng ngày/hàng tuần.
Các công việc khác:
Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung trên các Group cộng đồng.
Văn phong hợp tệp 25-34 tuổi.
Yêu cầu:
Có tư duy thẩm mỹ tốt.
Có khả năng sáng tạo, bắt kịp các xu hướng video trên các nền tảng social.
Hoàn thành công việc với tiêu chuẩn cao, chất lượng, hiệu quả, chỉ tiêu.
Thái độ, tố chất:
Kỉ luật, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Nhanh nhẹn, chủ động, có tư duy tích cực.Lương cứng: 2.500.000vnđ/tháng.
Lương thưởng: Tính theo số chỉ tiêu KPIs vượt ngưỡng.
Các chính sách:
Thời gian làm việc: linh hoạt theo thời gian cá nhân.
Đặc biệt: Được làm việc trong các Group có lượng thành viên lớn.
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.