- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp nhằm gia tăng doanh số của công ty
- Lên ý tưởng, triển khai, thực hiện các hoạt động marketing (facebook, Tiktok, website,..) dựa vào kế hoạch marketing đã đề ra và được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads,...) để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý, báo cáo về chi phí tiến độ và hiệu suất của chiến dịch.
- Lập các báo cáo hiệu quả, đánh giá chất lượng và doanh số từng kế hoạch đã được triển khai.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Trình độ Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh doanh, Marketing,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng FnB, FMCG, B2C
- 01 - 02 năm kinh nghiệm Marketing
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Kỹ năng viết tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, có khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết, chịu khó.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt- Thu nhập : 12 - 15 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..... theo Luật lao động.
- 12 ngày phép/năm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm
- Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,....
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.