- Viết nội dung, các bài viết nhân sự/văn hoá công sở, việc làm... Phục vụ cho: Page facebook, Landing page, bài PR, bài tin tức website, Email Marketing...
- Triển khai các hoạt động truyền thông, content cho workshop/webinar (sự kiện dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp).
- Lập kế hoạch, tham gia điều phối, tổ chức thực hiện sự kiện Online/Offline.
- Làm các công việc có liên quan theo yêu cầu của Quản lý.
- Có kinh nghiệm content marketing & các sự kiện online.
- Có kiến thức, hiểu biết tốt về Marketing.
- Trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực.
Ưu tiên các ứng viên có:
- Khả năng Research/cảm nhận Target Audience.
- Khả năng lập kế hoạch sự kiện, nhất là các sự kiện có chuyển đổi Lead.
- Biết chạy Ads, từng viết bài SEO là một lợi thế.
- Lương cứng: 12.000.000 - 17.000.000đ/tháng, với ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000đ/tháng, với ứng viên có 6 tháng kinh nghiệm trở lên, Offer theo năng lực sau phỏng vấn.
- Chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo quy định chung của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader, nếu có khả năng và tố chất leader.
- Môi trường công nghệ, văn hóa văn minh, đồng nghiệp trẻ trung, năng động.
- Văn phòng đầy đủ tiện nghi: Tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cafe, đồ uống trà, cafe, gửi xe miễn phí.
- Các hoạt động gắn kết: Happy Hour, Sinh nhật nhân viên, Quốc tế phụ nữ,... và một số hoạt động khác.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.