Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực thi các hoạt động marketing, truyền thông và sự kiện cho một hoặc một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lập kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh marketing như social media, email, website etc.
- Triển khai và vận hành các chiến dịch marketing, quảng cáo trên các kênh digital và truyền thống.
- Tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện,KOL, KOC, PR,... để tăng nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như digital marketing, sales, production, customer service... để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng marketing mới, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Assistant Brand Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cả brand và content từ các công ty/thương hiệu F&B.
- Hiểu biết sâu về chiến lược và kế hoạch marketing trong ngành F&B và giải trí.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch marketing trên các kênh digital và truyền thống.
- Kỹ năng viết, thiết kế, sáng tạo nội dung marketing tốt.
- Có kinh nghiệm tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng quay, dựng short video là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.