Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung quảng cáo cho thương hiệu mẹ bé.
- Thực hiện mục tiêu và khung nội dung đã xây dựng. Phân tích số liệu và tối ưu các chỉ số.
- Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các sản phẩm cùng ngành
• Xây dựng plan content và chịu trách nhiệm nội dung bài viết trên Fanpage/Website
• Lên ý tưởng, kịch bản, dựng các tuyến nội dung video trên các nền tảng Facebook, Tiktok cùng phòng MKT
– Đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng (kết hợp với designer)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên nữ
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng viết tốt, tư duy
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc.
- Nhạy bén với ngôn ngữ, sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt.
- Yêu thích và có niềm đam mê đặc biệt với viết lách.
- Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt tình, có tính cách hướng ngoại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 10.000.000 – 12.000.000 +++ ( Tổng thu nhập 11-13tr)
- Được đóng Bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến tốt
Địa chỉ làm việc: Công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp Momo Việt Nam
Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.