Thiết lập, vận hành và tối ưu nội dụng trên Page, Tiktok để truyền thông và quảng bá dịch vụ sửa chữa kỹ thuật/ ẩm thực nhà hàng.
Lập kế hoạch quảng cáo và quản lý chi tiêu hiệu quả, chặt chẽ theo ngân sách được phân công cho từng sản phẩm.
Khảo sát thị trường, nghiên cứu insight khách hàng, những nhãn hiệu khác và báo cáo phân tích quảng cáo để đưa ra phương án tối ưu.
Lên kế hoạch cho chiến dịch content dự định chạy;
Làm việc và brainstorm cùng team để ra được các idea triển khai quảng cáo
Giám sát và đo lường hiệu quả thông qua báo cáo hàng tuần/tháng.
Đề xuất, góp ý cải thiện và tạo nội dung quảng cáo phù hợp từng tệp target và từng nhu cầu.• Có kinh nghiệm chạy Facebook Ads, tiktok tối thiểu từ 2 năm trở lên,
•Có khả năng nắm bắt tốt target audience lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử/ ẩm thực nhà hàng, khách sạn.
•Cam kết mục tiêu và hiệu quả của từng chiến dịch.
•Có kiến thức/kinh nghiệm về đo lường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch
•Có khả năng quản lý công việc hiệu quả.
• Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.Lương cơ bản 11.000.000 - 15.000.000đ
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.