-Nghiên cứu và cập nhật xu hướng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
-Sáng tạo và thực thi các chiến dịch marketing triển khai trên các nền tảng Social
-Làm việc cùng designer nhằm đảm bảo về mặt hình ảnh phù hợp với nội dung sáng tạo và định hướng truyền thông.
-Thực hiện công việc khác theo sư phân công của cấp quản lý- Trình độ học vấn/đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.Chuyên ngành Marketing.
-Có kinh nghiệm về Social Media trong ngành Retail/BĐS là một ưu tiên
-Ưu tiên biết sử dụng các công cụ hỗ trợ như Canva, Capcut,..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương vị trí, các bằng cấp chứng chỉ khác liên quan đến vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm với cường độ cao.-Review lương theo năng lực
-Du lịch hàng năm
-Chế độ Bảo hiểm
-Nghỉ phép hàng năm
-Tham gia các chương trình đào tạo
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.