A. Tạo nội dung:
- Lên ý tưởng, quay, chụp và chỉnh sửa hình ảnh, video chất lượng cao về sản phẩm.
- Tạo các đồ họa, hình ảnh hấp dẫn phù hợp với thương hiệu.
B. Quản lý mạng xã hội:
- Quản lý và phát triển kênh Instagram, TikTok, Pinterest.
- Đăng bài thường xuyên, giữ đồng nhất về phong cách và giọng điệu thương hiệu.
- Tương tác với cộng đồng, trả lời bình luận và tin nhắn.
C. Chiến lược Marketing:
- Phát triển và thực hiện chiến lược content marketing để tăng nhận diện thương hiệu và tương tác.
- Phân tích số liệu mạng xã hội và điều chỉnh chiến lược.
D. Hợp tác, làm việc chặt chẽ với đội ngũ Thiết kế và Marketing.- Kinh nghiệm tạo nội dung từ 1 năm, quản lý mạng xã hội và marketing số.
- Tư duy sáng tạo, mắt thẩm mỹ và chú ý đến chi tiết.
- Đam mê đồ decor dễ thương và yêu động vật, đặc biệt là chó mèo.
- Kỹ năng quay chụp và chỉnh sửa video, hình ảnh ở mức cơ bản.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội (Instagram, TikTok, Pinterest).
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt; Kỹ năng tiếng Anh cơ bản.
- Biết sử dụng các app chỉnh sửa ảnh/video và công cụ thiết kế Canva,... là một lợi thếNhững điều Lesmers mang đến cho bạn:
- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
- Đóng BHXH theo đúng quy định;
- Nghỉ phép 02 ngày/tháng tùy chọn;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.