Căn cứ theo mục tiêu kinh doanh của miền, phối hợp với SM, GT channel Manager xây dựng các kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp với tình hình của miền bao gồm các chương trình khuyến mãi, khuyến dùng, trưng bày, incentive shop/team.
Lập kế hoạch phân bổ các sản phẩm tung mới, hàng khuyến mãi, POSM cho khu vực, tỉnh và NPP trong miền phụ trách.
Triển khai các hoạt động HTTM cho khách hàng (trade push) cho người mua hàng (trade pull) đến đội ngũ bán hàng kênh GT của vùng phụ trách.
Kiểm tra các mục tiêu phân phối, doanh thu bán hàng, phân bổ. Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả các chính sách/chương trình đã triển khai
Quản lý công tác thực hiện PICOS theo mô hình VIP shop bao gồm nhưng không giới hạn ở việc kiểm tra, đánh giá lại chất lượng trưng bày; thực hiện báo cáo tình hình thực hiện trưng bày theo quy định của Công ty.
Thu thập và phân tích hoạt động/xu hướng mua hàng của điểm bán, của người mua hàng, của đối thủ cạnh tranh thường xuyên để có kế hoạch ứng phó kịp thời.Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Trade MKT, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan
Từ 5 - 7 năm trong vai trò Manager (Trade Marketing - GT channel) tại các công tytrong lĩnh vực FMCG
Đọc và phân tích dữ liệu tốt
Kỹ năng trình bày
Kỹ năng thương thuyết và giải quyết vấn đề độc lập.
Chủ động, tự giác và có tinh thần trách nhiệm cao với nhiệt tâm cống hiến cho công việc đạt kết quả tốt.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.