- Trưng bày theo mùa vụ, hàng hóa và các khu vực quan trọng để làm nổi bật đề mục truyền thông
- Lên Action Plan và checklist chi tiết công việc và thực thi các dự án event
- Trực tiếp điều phối chương trình
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động (Sampling, sự kiện, indoor, outdoor, hội chợ thương mại, triển lãm,...)
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về spa, mỹ phẩm, thẩm mỹ.
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.- Mức lương: thỏa thuận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết, ....
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định có hưởng lương.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.