Sáng tạo nội dung các kênh truyền thông: Tiktok; Fanpage; Youtube; Các kênh Social Media khác.
Phối hợp với bộ phận thiết kế, quay dựng để thực hiện các ấn phẩm Media, ấn phẩm quảng cáo và những ấn phẩm truyền thông bằng Videos.
Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung trên kênh đã thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Báo cáo công việc cho trưởng bộ phậnSố lượng: 1
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp cao đăng, đại học liên quan đến chuyên ngành MarketingLương thoả thuận (9 - 10 triệu)
Chế độ BHXH, lương thưởng đầy đủ
Môi trường làm việc năng động sáng tạo
Thời gian làm việc: 7h30 -17h, từ T2 - T7
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.