Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp.
2. Phát triển kênh bán hàng:
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho kênh offline.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đại lý, nhà thuốc, phòng khám để phân phối sản phẩm.
Theo dõi và đảm bảo mục tiêu doanh số theo từng giai đoạn.
3. Chăm sóc khách hàng:
Thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
4. Quản lý đội ngũ:
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên kinh doanh.
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho cộng tác viên để đạt được hiệu quả công việc cao.
5. Quản lý sản phẩm:
Nắm vững thông tin về sản phẩm, lợi ích và cách sử dụng sản phẩm để tư vấn khách hàng một cách hiệu quả.
Giám sát tình trạng hàng hóa, quản lý tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng phù hợp.
6. Phối hợp với team Marketing và bán hàng online để triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả.
7. Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm chức năng, dược phẩm.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần khởi nghiệp và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý bán hàng.Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu của kênh bán hàng.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.