Mở rộng các đại lý cấp 1, 2 cũng như các chiến dịch Marketing kèm theo;
Quản lý các chính sách, ngân sách phù hợp theo khu vực quản lý;
Quản lý đội ngũ nhân sự dưới quyền và phối hợp cùng các NPP, ĐL để đào tạo cho đội ngũ KD/BH của NPP/ĐL;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với công ty;
Báo cáo định kì theo tuần/tháng, nắm bắt và nhạy bén với các chính sách của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, giải pháp và phương án kịp thời, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định của Công ty .Nam, tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm tại vị trí trưởng nhóm/ASM khu vực trở lên
Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực điện lạnh, quản lý hệ thống phân phối theo mô hình đại lý hoặc có mối quan hệ tốt với các đại lý về thiết bị điện lạnh, điện;
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
Năng động, chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm, bản lĩnh. Tạo được ảnh hưởng trong công việc.
Kỹ năng: Nhạy bén trong phát hiện và xử lý vấn đề, phân tích và tổng hợp thông tin,...Thu nhập: 14 - 18 triệu đồng/tháng + Phụ cấp + Thưởng sản lượng
Nghỉ phép,các ngày Lễ/Tết theo quy định....
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Hỗ trợ tiền tàu xe về ăn Tết;
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13, thưởngxếp loại lao động cuối năm;
Các chươngtrình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan,nghỉ mát hàng năm...;
Khen thưởng đặc biệt khác....
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.