Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing
2: Kinh doanh
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số năm/quý/tháng, và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh
- Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động kinh doanh của phòng Lab
- Phân tích thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, các mảng dịch vụ kinh doanh phù hợp với cơ sở được giao quản lý, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Dự trù và kiểm soát chi phí của mảng Kinh doanh đảm bảo sự đồng nhất và tính tuân thủ trong việc triển khai kế hoạch
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả kinh doanh của đơn vị mình quản lý
3: Đào tạo
- Xây dựng, đào tạo, quản trị đội ngũ nhân sự của Kinh doanh/ Marketing
- Tham gia đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm từ bộ phận đào tạo Tập đoàn
4: Khác
- Báo cáo định kỳ cho quản lý và lãnh đạo công ty; thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Y, Dược, Kinh doanh, Công nghệ sinh học hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm 5 ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, Công nghệ y tế
- Có kiến thức về thiết bị/máy móc và hóa chất trong mảng xét nghiệm
- Có kiến thức về các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng bao gồm FDA và các tiêu chuẩn ISO liên quan đến thiết bị y tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt-Lương thỏa thuận + Lương doanh số
-Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, lương tháng 13
- Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
-14 phép năm
-Làm việc từ thứ 2 - thứ 6
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.