Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên Facebook, Tiktok, Instagram,...
Cập nhật xu thế thịnh hành,.. trên nền tảng Social Media.
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện marketing (giải trí, quảng bá sản phẩm..), các online event (cuộc thi, game,...) cho khách hàng.
Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm do công ty cung cấp.
Vận hành livestream:
Chịu trách nhiệm về hoạt động, kịch bản live của các nền tảng và đưa ra ý tưởng về nội dung
Nghiên cứu thị trường livestream tìm ra xu hướng, bao gồm đối thủ cạnh tranh trên cùng nền tảng, xu hướng quan tâm của người xem live, nội dung xu hướng mới...v.v.
Phân tích và đánh giá nội dung live, hỗ trợ lập kế hoạch cho người live, xác định nội dung và hỗ trợ người live để đạt được KPI.Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan
Có hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nữ.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm (Từng làm trong ngành thời trang là mội lợi thế)
Có kỹ năng viết kịch bản, tư duy sáng tạo.
Biết sử dụng cơ bản các công cụ edit.Các phúc lợi theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, phép năm,...)
Môi trường làm việc năng động
Mua hàng với chính sách ưu đãi của nhân viên, tặng voucher mua hàng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.