Quản trị website và nội dung các kênh Digital khác của công ty
Lên ý tưởng nội dung thiết kế, biên kịch video và hình ảnh
Viết báo và làm việc với báo chí
Triển khai xây dựng các kênh Tiktok của công ty dựa trên tư liệu có sẵn (livestream & KOL review video)Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Đã có kinh nghiệm xây kênh Tiktok, nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp là 1 lợi thế
Có tư duy sáng tạo và tư duy ngôn ngữ, hình ảnh tốt
Có khả năng làm việc nhóm, quản lý điều phối công việc cho các bạn content khác.Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực)
Tham gia vào các khóa học đào tạo do công ty tổ chức, được đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.