Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo. Lên concept chạy: nguyên liệu (fanpage, ma trận target,...), hướng chạy, hình thức chạy...
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch.
- Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu chỉnh cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp trực tiếp với team sale.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ.
- Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên; chạy quảng cáo kênh Facebook.
- Có sự tư duy sáng tạo
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập TB từ 15.000.000 - 40.000.000 VNĐ (Lương cứng 8 - 10.000.000 (offer theo năng lực )
- Thời gian thử việc linh hoạt
- Được thử sức ở thị trường quốc tế tiềm năng (Philippines, Cambodia, Ấn Độ,..)
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá do Công ty tổ chức: Sinh nhật nhân viên theo tháng, sinh nhật công ty, ngày 20/10, ngày 8/3, Gala cuối năm, team building hàng tháng, du lịch hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo luật bảo hiểm.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.