Dựng model, diễn họa 3D các thiết kế nội thất, đồ nội thất bằng vật liệu Tấm nội thất của công ty
Thiết kế slide, brochure, biển hiệu giới thiệu sản phẩm cho Công ty
Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
Phối hợp nhân viên Content tạo hình ảnh hấp dẫn Post lên các phương tiện truyền thông của Công ty: Wedsite, Facebook, Group...
Dựng Video marketing sản phẩm và mục tiêu Marketing khác cho công ty.
Thực hiện các công việc được phân công từ trưởng bộ phậnCó tinh thần làm việc theo nhóm và vì mục tiêu chung.
Có khả năng chịu được áp lực và cường độ làm việc cao.
Sử dụng thành thạo 3d Max / Photoshop / Autocad / Sketchup
Trình độ học vấn: Thiết kế nội thất, Họa viên 3D được đào tạo từ các trường dạy chuyên nghiệp (không bắt buộc)
Người địa phương khu vực Huyện Gia Lâm, Đông Anh, Từ Sơn Bắc NinhMức thu nhập phù hợp với năng lực. 12-15 triệu
BHXH, BHYT theo quy định và chế độ thưởng của công ty.
Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Phụ cấp bao gồm ăn ca, đi lại, thuê nhà, thâm niên....
Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.