Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết cho phóng sự, video. Phối hợp thực hiện sản xuất video với bộ phận khác và đối tác.
Biên tập nội dung các bài báo truyền thông về thương hiệu nhãn hàng được giao, booking và kiểm soát hoạt động truyền thông báo chí và các kênh online.
Phân tích xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng để tìm ra cách tiếp cận, kênh truyền thông phù hợp nhãn hàng.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch content marketing.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Y dược hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực marketing, tối thiểu 1 năm kinh ngiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng viết tốt, sáng tạo, có khiếu văn chương.
Có khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung đa dạng trên nhiều nền tảng.
Hiểu biết về các công cụ và kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có trách nhiệm, chủ động và luôn cầu tiến.Thu nhập: 12-15tr + thưởng theo năng lực
Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, du lịch nghỉ mát, thưởng lễ tết, ...
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.