Mô tả công việc
- Biên tập nội dung mảng thẩm mỹ/ sức khỏe.
- Phối hợp với team nội dung xây dựng kịch bản cho các clip quảng cáo/ TVC/ Clip
Viral/
- Vlog/ ấn phẩm truyền thông liên quan (Báo/ tạp chí/ Catalogue,...)
- Nghiên cứu cách thức thực hiện MV/ Clip quảng cáo/ TVC/ Clip viral từ đó đề xuất
các ý
- tưởng độc đáo, sáng tạo trong mảng thẩm mỹ/ sức khỏe/ làm đẹp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, hứng thú với công việc viết lách, có kỹ năng Copy
writing, tuy duy media, truyền thông.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm viết kịch bản phim ngắn, phim quảng cáo...Lĩnh vực: Y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
- Kỹ năng viết bài tốt, rành mạch, rõ ràng (không sai chính tả)
Quyền lợi
- Thưởng thâm niên.
- Thử việc 2 tháng: hưởng 85% lương cứng chính thức.
- Lương tháng 13. Thưởng vinh danh. Thưởng nhân viên xuất sắc. Thưởng lễ tết, sinh
- Tham gia BHXH. Nghỉ phép năm. Khám sức khỏe định kỳ.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
nhật, hiếu hỷ, ...
- Điều chỉnh lương tối thiểu 1 lần/ năm.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức,
kỹ năng. Chủ động đề xuất các khóa đào tạo.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Teambuilding, du lịch hàng năm, YEP.
- Chính sách sử dụng dịch vụ, mua hàng ưu đãi với giá nhân viên (lên đến 100%).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:35:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.