• Triển khai hoạt động Trade Marketing: Xây dựng, quản lý hình ảnh tại điểm bán hàng
• Các hoạt động khác theo phân bổ: Sự kiện/ Hoạt náo/ Khuyến mãi...
• Triển khai các hoạt động Marketing tại điểm bán
• Kết hợp với Content MKT viết bài Pr thông báo chương trình
• Tiếp nhận thông tin triển khai điểm bán hàng từ bộ phận kinh doanh
• Tham gia quản lý, theo dõi các chương trình Trade MKT đang triển khai, quản lý quan hệ khách hàng: NPP/ Đại lý & Người tiêu dùng
• Các nhiệm vụ khác được phân công• 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp chính quy Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh
• Hiểu biết về công việc
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác
• Nghiên cứu thị trường
• Phân tích, báo cáo
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Chủ động và sáng tạo- Lương cơ bản + Phụ cấp 10,000,000đ + Thưởng KPI
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Nghỉ mát hàng năm,
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty;,
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương thưởng tăng theo kết quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.