- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển các kênh Social Media của Đậu Homemade.
- Quản lý và phát triển kho hình ảnh, tư liệu truyền thông đúng quy chuẩn thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất kế hoạch cải thiện và KPIs hàng tháng.
- Đưa concept trang trí nhà hàng, sản phẩm handmade,... theo từng chiến dịch truyền thông.
- Phụ trách phần hình ảnh và nội dung khi làm việc với các Đối tác.
- Quản lý kho công dụng cụ và tài nguyên liên quan Marketing.
- Phối hợp với Bếp cập nhật thông tin, quy cách và hình ảnh món ăn & các sản phẩm khác.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing.
- Tham gia tổ chức, hưởng ứng các hoạt động và sự kiện nội bộ của công ty.
- Nắm bắt và cập nhật liên tục các trend và xu hướng.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí Content Writer, Copywriter hoặc vị trí tương đương.
- Thuần thục các kỹ năng văn phòng như MS Office, thuyết trình.
- Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, độc đáo, phù hợp với văn hóa và thị hiếu của khách hàng.
- Sẵn sàng tổ chức hoạt động Marketing offline và tham gia các buổi quay chụp tại nhà hàng.
- Sở hữu gout thẩm mỹ tốt về hình ảnh và khả năng kết hợp hình ảnh với nội dung hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, thích nghi với cả môi trường làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, ham học hỏi, luôn giữ thái độ tích cực và cởi mở trong công việc.
- Đam mê ẩm thực và văn hóa Việt Nam là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.