Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Đảm bảo lượt đến từ lượng data KHC
- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Tối ưu hoá kịch bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Lập báo cáo số liệu gửi BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng/Đại học
- Trung thực, minh bạch, có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm Leader telesales nhóm từ 10 nhân viên (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, làm đẹp… ).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng máy tính, chăm sóc khách hàng,..
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Thời gian: 9h-18h
- Nghỉ 02 ngày/ tháng (Không OFF Thứ 7 và Chủ Nhật).
- Địa điểm làm việc: Số 16 đường M, khu Lake View, Phường An Phú, Tp Thủ Đức
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30/ Ca 2: 9h30 - 18h30
- Phúc lợi:
Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
Sử dụng dịch vụ tại SPA được giảm 50% - Ngày nghỉ: Tháng OFF 2 ngày (Không OFF Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ)
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.