Mô tả công việc
- Quản lý, sáng tạo và phát triển nội dung trên kênh Social, thương mại điện tử, ...
- Phối hợp xây dựng kịch bản video đăng tải trên các kênh Facebook, Youtube, Tiktok
- Viết bài PR theo chiến dịch truyền thông cho sản phẩm
- Xây dựng content cho các kênh thương mại, website của công ty
- Đề xuất ý tưởng, tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, phát triển - Thưởng, BHYT, BHTN, BHXH….
- Chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Có trên 1 năm kinh nghiệm viết content, sáng tạo nội dung trên các kênh Social, Page, Group, ...
- Cập nhật xu hướng mới, nắm bắt tâm lý thị trường, khách hàng
- Có kiến thức xây dựng thương hiệu, truyền thông và quảng cáo
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
- Thẩm mỹ tốt về hình ảnh, khai thác ý tưởng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ăn uống, thực phẩm, du lịch, khách sạn ...
- Chủ động, ham học hỏi.
- Vui vẻ và hoạt bát trong cách làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
Chi tiết liên hệ Mr. Duy - 0354525756
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.