- Chăm sóc khách hàng giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Am hiểu rõ về hàng hoá, trưng bày, bố trí gian hàng, bảo quản hàng hóa.
- Kiểm kê phụ kiện xử lý hàng bị dính bẩn.
- Bảo quản cơ sở vật chất.
- Tiếp nhận ý kiến và các yêu cầu từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.-Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Năng động, tự tin, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.
- Khả năng tiếp thu nhanh và khả năng làm nhiều việc cùng một lúc.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Có kiến thức thời trang, yếu thích thời trang, yêu thích làm đẹp.
- Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ rang, dễ nghe.Lương cở bản + doanh thu + phụ cấp ( thu nhập từ 6 - 8tr/tháng)
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
Môi trường làm việc thân thiện, đồng đội hỗ trợ
Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.