Đưa ra mục tiêu doanh thu và đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch công ty đề ra.
Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện các phương án kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra những giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng và đối tác mới, mở rộng doanh số bán hàng.
Phân tích báo cáo, đánh giá kết quả kinh doanh, tìm kiếm và đề xuất những giải pháp tối ưu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác.Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh.
Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm trở lên.
Có bằng lái B2.
Có kinh nghiệm phân tích, nghiên cứu thị trường.
Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực công việc tốt.
Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, thuyết phục đối tác, khách hàng.
Thành thạo các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint, Email, trình duyệt web.
Am hiểu và có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh liên quan tới khách hàng.
Có bằng Đại học trở lên.Mức lương từ 7.000.000 + doanh số (Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn).
Có Xe oto của công ty để đi thị trường, và thăm hỏi KH theo các dịp đặc biệt.
Chế độ nghỉ dịp lễ Tết, thưởng quý, thưởng năm khi đạt doanh số và kết quả kinh doanh của công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH khi đủ điều kiện của hợp đồng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.