Quản lý, duyệt bài của CTV content (Mình phụ trách)
Lên định hướng bài viết cho bộ phận nội dung
Sáng tạo Content các ấn phẩm truyền thông khác (báo chí, tài liệu quảng cáo, brochure, booklet,...theo định hướng của Khách hàng và Công ty
Cùng team Marketing lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing, tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm viết bài sản phẩm, bài tin tức chuẩn SEO cho Websitetừ 06 tháng
Yêu thích công việc viết lách và sáng tạo
Có kỹ năng làm việc nhóm
Có trách nhiệm cao trong công việcLương hấp dẫn từ 9 - 11 triệu/tháng (deal theo năng lực)
Sản phẩm thương hiệu top và hợp tác với nhiều KOL/KOC lớn trong nghành
Làm việc trong công ty với quy mô 150-200 nhân sự.
Thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng.
Thưởng Tết, Quà sinh nhật và một số dịp lễ.
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi 40%.
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Tham gia Team building, du lịch, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.