Quản lý các kênh Content của JM: Social, website...
Nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng thời trang hiện tại để áp dụng vào việc phát triển kênh phụ trách. Đề xuất, đổi mới nội dung và hình thức video phù hợp với dịch vụ và thị hiếu khách hàng.
Hỗ trợ quá trình set up tư liệu để quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất
Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
Quản lý sản xuất với các thành viên trong team sáng tạo nội dung
Báo cáo tiến độ và hiệu quả công việc, đề xuất giải pháp tối ưu kênh truyền thông đảm nhận.
Hoàn thành các chỉ số KPIs từ phòng Marketing bàn giao.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Khối.Khả năng viết bài, sáng tạo và tư duy ngôn ngữ tốt
Kỹ năng đọc hiểu và diễn đạt nội dung, kỹ năng quan sát.
Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội
Thành thạo các công cụ chỉnh sửa hình ảnh video
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực SEO, marketing, content...
Có khả năng triển khai ý tưởng trên đa kênh ( Facebook, website, Tik tok...)Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Nghỉ T7 và CN hàng tuần.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.