- Lập các tờ khai và báo cáo tháng, quý, năm liên quan thuế.
- Lập chứng từ liên quan và báo cáo lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN liên quan thuế.
- Cân đối dòng tiền ,chi phí lãi lỗ ,thuế TNDN tháng quý và BCTC năm.
- Theo dõi công nợ của khách hàng và Nhà cung cấp liên quan thuế và lập các chứng từ liên quan.
- In đóng kẹp ký đầy đủ chứng từ sổ sách thuế theo quy định.
- Lưu trữ dữ liệu bản mềm từng năm.
- Giải trình quyết toán thuế năm.
- Các việc khác theo yêu cầu công ty.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong công việc mô tả và nắm vững chính sách thông tư thuế
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững nguyên tắc hạch toán
- Nhanh nhẹn, thông minh, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm- Lương cứng từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ.Làm từ T2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- BHXH, 12 ngày phép năm, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.