- Sáng tạo nội dung truyền thông sách văn học lãng mạn: Các bài viết review, giới thiệu, ảnh chụp, video.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm triển khai kế hoạch marketing để đạt mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm truyền thông sách, có niềm đam mê với dòng sách văn học lãng mạn.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngôn ngữ, văn học.
- Có kỹ năng viết, tổng hợp thông tin, sang tạo nội dung.
- Nắm bắt nhanh nhạy với các xu hướng hiện nay.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ cho công việc (photoshop, canva, capcut).
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm và đảm bảo tiến độ công việc.- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết Âm lịch, tết Dương lịch. Các khoản trợ cấp (ăn trưa, nhà ở...).
- Du lịch hằng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức.
- Được đào tạo và hướng dẫn bài bản khi bắt đầu công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện lớn, uy tín.
- Bữa ăn nhẹ chiều thứ 5 hằng tuần.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.