Mô tả công việc
- Quản lý các ấn phẩm, vật phẩm marketing;
- Quản lý làm việc với hãng;
- Dựng content: đảm bảo các bài viết theo đúng yêu cầu chuẩn SEO khi đăng tải nhằm tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận và tương tác của các đơn vị. Xây dựng và sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch marketing trên fanpage, website, zalo, youtube... các đơn vị. Viết các bài giới thiệu, PR về dịch vụ...;
- Quản trị các kênh truyền thông: kiểm soát thông tin nội bộ lan truyền trên web, fanpage, group của Công ty. Trực và trả lời trực tuyến trên các kênh truyền thông nội bộ (web, fanpage, group);
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện marketing tại đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các lĩnh vực
Nam/Nữ, độ tuổi từ 22
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử;
Quyền lợi
- Mức lương: 9.000.000đ – 12.000.000đ
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau...);
- Thưởng hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...) sau khi nhận chính thức;
- Phụ cấp ăn trưa;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 01:40:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.